0975 55 65 85 - 0979 22 11 86 
tonthepchinhphuthinh@gmail.com

Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM

Mua Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM liên hệ với Tôn Thép Chinh Phú Thịnh qua số Hotline sau: 0979.22.11.86 - 0979.985.349 để nhận được báo giá gốc, tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp số lượng tôn lớn theo đơn hàng và ký công nợ cuối tháng đảm bảo quá trình làm việc nhanh gọn, an toàn, đảm bảo.

Tôn Thép Chinh Phú Thịnh hiện đang là đại lý cấp 1 của Tôn Hoa Sen Tôn Đông Á uy tín, chất lượng, có giấy phép ủy quyền đầy đủ. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm Tôn Đông Á chính hãng, tốt nhất với giá thành cạnh tranh, hỗ trợ mức chiết khấu cao hơn thị trường. Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi nhé. 

Các sản phẩm Tôn Đông Á chính hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM

Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM được chia làm 4 loại sau: Tôn lạnh Đông Á, Tôn xốp Đông Á, Tôn sóng ngói Đông Á, Tôn cách nhiệt Đông Á

Tất cả những sản phẩm trên đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế về tôn với chính sách bảo hành phai màu lên tới tận 10 năm

Sản phẩm Tôn Đông Á được chia nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng như nhà ở, công trình xây dựng, dân dụng…. King, Win, S là TOP 3 dòng sản phẩm Tôn Đông Á nổi bật, cao cấp nhất, đạt tiêu chuẩn cao. Mỗi sản phẩm của Tôn Đông Á nêu trên đại diện cho những hình ảnh về Rồng, Chim Lạc, dải đất hình chữ S về nước Việt Nam.

Hãy cùng tìm hiểu về Sản phẩm Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM sau đây:

Tôn lạnh Đông Á

Tôn lạnh Đông Á là dòng sản phẩm tôn lạnh cao cấp hay còn được nhiều người biết đến là tôn hợp kim nhôm kẽm. Sản phẩm được sản xuất, gia công với tỷ lệ thành phần hợp kim như sau: 53% nhôm, 44% là kẽm và 6% là Si. Tôn lạnh Đông Á hiện đang được nhiều người sử dụng hiện nay.

Ưu điểm của dòng tôn lạnh Đông Á

  • Khả năng chống ăn mòn cao
  • Hấp thụ và phản xạ nhiệt tốt
  • Tuổi thọ và độ bền cao cao hơn tôn kẽm

Nổi bật trong dòng tôn lạnh Đông Á đó chính là dòng cao cấp King với lần lượt các bộ sản phẩm như: KingMax, KingColor, KingAluzin. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Nhật, Mỹ, EU…  Dòng sản phẩm là biểu tượng cho sức Rồng Việt bền bỉ, dẻo dai, sức sống, và có khả năng chống chọi được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, giảm nhiệt, chống nóng, chống oxy hóa cao, hiệu quả. Dòng tôn King chính là niềm tự hào to lớn về chất lượng góp phần làm nên tuổi của Tôn Đông Á. 

Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM

Tiếp theo đó chính là dòng sản phẩm tiêu chuẩn WIN. Dòng tôn này đại diện cho điều kiên thời tiết Việt Nam và có ưu điểm là có tuổi thọ cực cao so với những dòng tôn thường. Đại diện cho dòng tôn này đó chính là  WinColor và WinAluzin. Hình ảnh xuất hiện ở hai dòng tôn này đó là hình ảnh con chim Lạc, biểu tượng văn hóa xuất hiện trong trống đồng Đông Sơn kết hợp họa tiết gió, tựa cánh chim Lạc vững chãi, sải cánh bay cao.

Dòng tiêu chuẩn S đại điện cho dòng tôn lạnh Đông Á đó chính là S-color và S-Aluzin nhằm khắc họa lên dải đất hình chữ S với biểu tượng đất, trời Việt Nam. 

Cuối cùng là dòng tiêu chuẩn S gồm đại diện cho dải đất hình chữ S với các hoạt tiết tượng trưng cho đất, nước Việt Nam.

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách hàng chi tiết những dòng sản phẩm tôn Đông Á hiện nay như sau:

Sản phẩm King Max

Sản phẩm tôn King Max được chia làm 7 sản phẩm và mỗi sản phẩm tương ứng có một ưu điểm riêng. Và là dòng sản phẩm tôn lạnh cao cấp của Tôn Đông Á. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM này vui lòng liên hệ với: để được báo giá. 

KingMax PVDF

KingMax PVDF có cấu tạo từ thép mã kẽm. Trong đó, thành phần kẽm chiếm tới 90% hoặc được cấu tạo từ 55% Al + 43,5% Zn + 1,5% Si. 

Sản phẩm được phủ một lớp sơn PVDF cao cấp với thành phần 70% là nhựa Kynar 500® hoặc Hylar 5000®, giúp cho sản phẩm có độ bền màu và khả năng chống ăn mòn ở mức cao nhất.

Do đó, KingMax PVDF có độ bền cao, giúp chống lại điều kiện môi trường khắc nghiệp, chống bị ăn mòn. Vì thế đảm bảo chất lượng tôn được đảm bảo, kéo dài tuổi thọ công trình được cao hơn. 

KingMax Clean

KingMax Clean là dòng sản phẩm tôn có bề mặt bền, có khả năng tự làm sạch bề mặt tấm lợp cực cao, đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ của công trình. 

Ưu điểm của dòng tôn này là:

  • Màu sắc đa dạng, đẹp, đáp ứng mọi kiến trúc công trình xây dựng, dân dụng
  • Khả năng chống ăn mòn hiệu quả
  • Độ bền màu cao, khả năng làm sạch tốt
  • Được bảo hành 10 năm chống phai màu, 30 năm chống ăn mòn thùng
  • Độ bền sản phẩm cao, nâng cao tuổi thọ công trình. 

KingMax CMP

Tôn KingMax CMP là dòng tôn cao cấp của dòng tôn lạnh Đông Á. Sản phẩm được thiết kế phù hợp cho những công trình ở trong điều kiện thời tiết đặc biệt như sự chuyển tiếp nhiệt độ trong ngày diễn ra thường xuyên, môi trường có sự chênh lệch, thay đổi.

Ưu điểm dòng tôn này đó chính là có khả năng chịu được sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ, giữa nóng và lạnh cực cao. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ bền cao, khả năng chống va đập, ép phồng hiệu quả. KingMax CMP còn có khả năng chống ăn mòn, bảo vệ phai màu tốt. Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc cùng với thiết kế ấn tượng đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. 

KingMax Leed

Nằm trong dòng sản phẩm KINGMAX này không thể không kể đến dòng tôn KingMax Leed. Sản phẩm phù hợp những công trình nhà kính, vườn ươm, công trình xanh,,....Bởi những nơi đây đòi hỏi về yêu cầu chỉ số phản xạ ánh sáng mặt trời phù hợp. 

Ưu điểm của dòng tôn này:

  • Đem lại không gian mát mẻ
  • Tiết kiệm năng lượng điện năng
  • Giúp cho không gian công trình (vườn ươm, nhà kính…) được giảm nhiệt độ. Do KingMax Leed có khả năng giảm hấp thụ nhiệt từ mặt trời
  • KingMax Leed có 3 màu sắc tôn chủ đạo như màu trắng, màu xám nhạt và xám lông chuột. 

KingMax Panel

KingMax Panel là dòng tôn lạnh có bề mặt sáng bóng, và độ bám dính cực tốt giữa tôn mạ màu, và lớp cách nhiệt. 

Sản phẩm có màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều công trình. Đồng thời nhờ độ bám dính cực cao giữa tôn mạ màu với lớp cách nhiệt bên trong giúp đảm bảo được độ bền và nâng cao tuổi thọ của công trình cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

KingMax Metallic

KingMax Metallic là dòng tôn được nhiều người ưa thích bởi hiệu ứng ánh kim sang trọng, đem lại tính thẩm mỹ cực cao khi sử dụng. Sản phẩm thường được sử dụng trong các công trình kiến trúc mà đòi hỏi cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. 

Ưu điểm của KingMax Metallic

  • Chất lượng sản phẩm cao
  • Có khả năng nâng cao được tuổi thọ của công trình
  • Tính thẩm mỹ cao, tạo được những nét đẹp cho công trình, thu hút được ánh nhìn. Và được ứng dụng nhiều cho các công trình mang tính biểu tượng cho quốc gia hay thành phố…..
  • Màu sắc đặc trưng là màu xám. 

Mua Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM dòng tôn lạnh King Max  liên hệ: 0979.22.11.86 - 0979.985.349  

Sản phẩm Kingcolor

KingColor King-màu AZ100

KingColor - màu AZ100 là dòng tôn lanhjd dược cấu tạo từ theps mạ hợp kim nhôm kẽm. Thành phần chính của hỗn hợp này bao gồm: 55% Al + 43,5% Zn + 1,5% Si. Sản phẩm được gia công bởi một lớp sơn nền bề mặt tôn để đảm bảo được độ bền của sản phẩm, chống khả năng ăn mòn khi sử dụng giúp cho tuổi thọ được nâng cao hơn.  và lớp sơn nền bề mặt tôn để tăng độ bền và khả năng chống ăn mòn khi sử dụng.

Sản phẩm có màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao nên được nhiều người yêu thích, đáp ứng tốt cho mọi công trình xây dựng hiện nay. 

KingAluzin King-lạnh AZ150

KingAluzin King-lạnh AZ150 là dòng Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM thuộc nhãn King được cấu tạo từ hợp kim nhôm mẽ với bề mặt tấm tôn sáng bóng. Sản phẩm có phản xạ nhiệt tốt, chống nóng, chống ăn mòn hiệu quả, giúp cho tuổi thọ của công trình được cao hơn so với những dòng kẽm thông thường. Đồng thời sản phẩm có khả năng chống chọi môi trường thời tiết khắc nghiệt. 

Sản phẩm Wincolor

WinColor Win-màu AZ50

WinColor Win-màu AZ50 là dòng tôn tiêu chuẩn cao của Tôn Đông Á. Sản phẩm được cấu tạo từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm AZ50 và được phủ bởi một lớp sơn trên bề mặt.  Do đó, sản phẩm có khả năng chống trầy xước, ăn mòn khi sử dụng. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có màu sắc, thẩm mỹ cao, phù hợp để làm mái che, mái lợp, vách ngăn cho nhà ở dân dụng hoặc làm vách che cho các công trình xây dựng đang thi công. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng làm khung trần nhà, các loại cửa….. 

WinAluzin Win-AZ100

WinAluzin Win-AZ100 được sản xuất từ thép cán nguội được mạ hợp kim nhôm kẽm với khối lượng lớp mạ 100g/ m2/ 2 mặt. 

Tôn có bề mặt sáng bóng, giúp giảm nhiệt, chống nóng hiệu quả. Sản phẩm còn có khả năng chống ăn mòn tốt, đem lại tuổi thọ cao so với những dòng tôn thông thường khác. 

Sản phẩm có thể áp dụng cho nhiều công trình xây dựng, dân dụng, công nghiệp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được dùng để làm xà gồ, máng điện, tráng trí nội thất. 

Mua Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM dòng tôn lạnh King Color liên hệ:   0979.22.11.86 - 0979.985.349

Sản phẩm S color

S Color S-màu AZ50

S Color S-màu AZ50 được cấu tạo từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm AZ50/ AZ30 & lớp phủ sơn. Tôn có bề mặt dày, khả năng bám dính tốt, bền màu và chống trầy xước hiệu quả. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao đáp ứng tốt với nhiều công trình xây dựng với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

S Aluzin S-lạnh AZ75

S Aluzin S-lạnh AZ75 là dòng tôn được cấu tạo từ  thép cán nguội được mạ hợp kim nhôm kẽm với khối lượng lớp mạ 75g/ m2/ 2 mặt.

Đặc điểm của dòng tôn này là bề mặt tôn sáng bóng, giúp cho việc phản xạ nhiệt tốt, chống nóng hiệu quả. Do đó, giúp cho tôn có độ bền cao khi sử dụng. 

Với những ưu điểm như vậy, dòng tôn lạnh của Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM đáp ứng tốt mọi công trình công nghiệp, dân dụng, nhà ở hoặc để làm vách ngăn, làm mái trần, mái tôn, vỏ bọc, cửa cuốn,.....

Mua Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM dòng tôn lạnh S Color liên hệ: 

Tôn kẽm Đông Á

Dòng tôn Đông Á thứ hai đó chính là tôn kẽm Đông Á hay còn được biết đến là thép mạ kẽm. Dòng tôn này có khả năng chống ăn mòn dưới tác động của môi trường oxy hóa  tự nhiên. 

Dòng tôn kẽm này khá là phổ biến trong hầu hết các công trình bởi giá thành thấp hơn nhiều so với dòng tôn lạnh Đông Á. Chúng được sử dụng để làm tấm lợp, làm vách ngăn, tấm lót sàn, mái tôn,.... 

Mua Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM dòng tôn cách nhiệt Đông Á liên hệ:   0979.22.11.86 - 0979.985.349

Tôn cách nhiệt Đông Á

Tôn cách nhiệt Đông Á là dòng sản phẩm tôn Đông Á bán nhiều nhất thị trường hiện nay. Ưu điểm của dòng tôn này là chống nóng, đem lại không gian mát mẻ, cách nhiệt phù hợp với khí hậu oi bức, nắng nóng của nước ta vào những ngày hè. 

Tôn cách nhiệt Đông Á được chia làm 3 lớp bao gồm:  lớp tôn bề mặt, lớp cách nhiệt ở giữa và lớp bạc lót dưới cùng được làm từ nhựa PP/PVC.

a) Lớp tôn bề mặt

Đầu tiên là lớp tôn bề mặt. Lớp tôn này được sử dụng tôn lạnh cao cấp đảm bảo chống lại thời tiết khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài. Độ dày của tôn này này khoảng 4-5zem đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho công trình. 

b) Lớp cách nhiệt, cách âm

Lớp cách nhiệt có tác dụng hấp thụ nhiệt độ và giảm nhiệt độ đáng kể từ môi trường bên ngoài, đem lại không gian mát mẻ. 

Lớp tôn này được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như PU hoặc xốp cách nhiệt. Và với mỗi loại sẽ có một ưu điểm riêng. Chúng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng để có một loại tôn cách nhiệt phù hợp. 

c) Lớp PP/PVC giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền

Cuối cùng là lớp PP/PVC. Đây là lớp lót mặt dưới tấm tôn giúp tăng khả năng cách nhiệt và tăng tính thẩm mỹ cho không gina ngôi nhà. Ngôi nhà của bạn sẽ được sáng đẹp, mát mẻ hơn, tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Mua Tôn Đông Á Chính Hãng Giá Gốc Đại Lý TPHCM dòng tôn cách nhiệt Đông Á liên hệ:   0979.22.11.86 - 0979.985.349

Tôn Sóng ngói Đông Á

Tôn sóng ngói Đông Á là dòng tôn được thiết kế với kiểu dáng, kích thước, màu sắc có hình dạng  giống như ngói thật. Màu sắc và hoa văn thiết kế phù hợp với mọi kiểu thiết kế như: biệt thư, nhà phố, villa,... 

Hiện nay nhiều công trình biệt thự, nhà phố lựa chọn dòng tôn ngói. Các kiểu sóng ngói hiện nay thường gồm có sóng ngói cổ, sóng ngói ruby, sóng ngói trúc….. đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. 

Liên hệ mua tôn sóng ngói Đông Á qua số Hotline sau:  0979.22.11.86 - 0979.985.349

Thông tin liên hệ

NHÀ MÁY CÁN TÔN - XÀ GỒ CHINH PHÚ THỊNH

Chia sẻ: