0975 55 65 85 - 0979 22 11 86 
tonthepchinhphuthinh@gmail.com

Cập Nhật Giá Tôn Hoa Sen mới nhất 2024

Bảng giá Tôn Hoa Sen

Mức giá tôn Hoa Sen hiện nay là từ 65.000 đến 155.000 VND tùy vào độ dày, trọng lượng, đó là loại tôn lạnh, tôn kẽm, hay tôn giả ngói... Tôn Thép Chinh Phú Thịnh xin gửi đến Qúy khách hàng bảng giá tôn Hoa Sen mới nhất, được cập nhật liên tục, mới nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, có tiêu chuẩn, chứng chỉ CO/CQ, giá gốc lấy từ nhà máy, được bảo hành theo chính sách của công ty cổ phần Tôn Hoa Sen. 

Khi mua hàng tại chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ giá tốt, có hoa hồng cho người giới thiệu, chiết khấu 5-10% giá trị đơn hàng, mức giá cạnh tranh nhất thị trường khu vực TPHCM. 

Bảng Giá Tôn Lạnh Hoa Sen

Độ dày(Đo thực tế)

Trọng lượng (Kg/m)

Đơn giá (Khổ 1,07m) 

Tôn Hoa Sen 4 dem 00

3.00

88.000 VND

Tôn Hoa Sen 4 dem 50

4.00

127.000 VND

Tôn Hoa Sen 4 dem 70

4.50

135.000 VND

Bảng Giá Tôn Màu Hoa Sen

Độ dày (Đo thực tế)

Trọng lượng(Kg/m)

Đơn giá (Khổ 1,07m)

Tôn Hoa Sen 4 dem 00

3.50

136.000 VND

Tôn Hoa Sen 4 dem 50

4.00

145.000 VND

Tôn Hoa Sen 5 dem 00

4.50

154.000 VND

Bảng Giá Tôn Nhựa Lấy Sáng Hoa Sen

Độ dày (Đo thực tế)

Trọng lượng(Kg/m)

Đơn giá (Khổ 1,07m)

Tôn Hoa Sen 3 dem 00

2.50

65.000 VND

Tôn Hoa Sen 3 dem 50

3.10

74.000 VND

Tôn Hoa Sen 4 dem 00

3.60

79.000 VND

Tôn Hoa Sen 4 dem 50

4.00

87.000 VND

Tôn Hoa Sen 5 dem 00

4.50

97.000 VND

Bảng Giá Tôn Kẽm Hoa Sen

Độ dày ( Đo thực tế)

Trọng lượng (Kg/m)

Đơn giá (Khổ 1,07m)

Tôn Hoa Sen 4 dem 40

4.00

75.000 VND

Tôn Hoa Sen 5 dem 00

5.00

85.000 VND

Bảng Giá Tôn Giả Ngói Hoa Sen

Độ dày (Đo thực tế)

Trọng lượng (Kg/m)

Đơn giá (Khổ 1,07m)

Tôn Hoa Sen 3 dem 00

2.50

88.000 VND

Tôn Hoa Sen 3 dem 50

3.00

98.000 VND

Tôn Hoa Sen 4 dem 00

3.50

129.000 VND

Tôn Hoa Sen 4 dem 50

3.90

137.000 VND

Tôn Hoa Sen 5 dem 00

4.40

155.000 VND

Lưu ý:

  • Sản phẩm cam kết chính hãng 100%
  • Mua hàng số lượng lớn được chiết khấu từ 5 - 10% đơn hàng
  • Giá tôn Hoa Sen ở trên chỉ tham khảo, và có thể biến động theo thị trường, nguyên liệu đầu vào, …. Qúy khách hàng có nhu cầu mua tôn Hoa Sen liên hệ với Tôn Thép Chinh Phú Thịnh để được báo giá chính xác. 
  • Hàng có sẵn tại kho, gọi có ngay, giao liền trong ngày
  • Miễn phí vận chuyển ở nội thành TPHCM. Ở các tỉnh thành khác tùy vào khu vực, địa lý có mức chí phí vận chuyển theo từng đơn hàng. 

Mọi thông tin vướng mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi trong hôm nay để nhận được ưu đãi giá tốt nhất. Liên hệ:  0979.22.11.86 - 0979.985.349 - 0975 55 65 85 (Mr Thắng)   

Thương hiệu Tôn Hoa Sen

Tôn Hoa Sen là thương hiệu tole nổi tiếng của Công ty cổ phần Tôn Hoa Sen. Công ty được thành lập vào tháng 8/2021 và sau hơn 20 năm hoạt động, giờ đây, tôn Hoa Sen đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều đơn vị, khách hàng, và đánh giá là thương hiệu có doanh số bán ra lớn nhất cả nước chiếm thị phần tới hơn 40%. 

Cùng với Tôn Hoa Sen, Tôn Hoa Sen là nhà máy sản xuất, cung ứng các sản phẩm tôn lợp mái nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay. 

Tole Hoa Sen hiện nay có nhiều sản phẩm có màu sắc đa dạng, mẫu mã bắt mắt, phục vụ nhu cầu khác nhau cảu nhiều công trình cũng như những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Nhìn chung ưu điểm của tôn Hoa Sen là có khả năng chống cháy, cách nhiệt, chống oxy hóa cực kỳ tốt, tuổi thọ cao,.... nên ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích. 

Hiện nay, Tole Hoa Sen đã phủ khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng được với các sản phẩm ngày càng dễ dàng với mức giá tôn Hoa Sen vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, Tôn Hoa Sen đã và đang là cái tên được đánh giá về giá trị xuất khẩu, chiều lòng được nhiều bạn bè quốc tế khi xuất khẩu tại các nước trên thế giới đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản... 

Các sản phẩm Tôn Hoa Sen có mặt trên thị trường hiện nay là:

  • Tôn lạnh Hoa Sen
  • Tôn cách nhiệt Hoa Sen
  • Tôn kẽm Hoa Sen
  • Tôn kẽm màu Hoa Sen
  • Tôn giả ngói
  • Tôn vân gỗ

Tôn lạnh Hoa Sen

Dòng tôn lạnh Hoa Sen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đáp ứng được với các tiêu chuẩn quốc tế như:

  • JIS G 3322 (Nhật Bản)
  • ASTM A755/A755M (Hoa Kỳ)
  • AS 2728 (Úc)
  • EN 10169 (châu Âu)
  • MS 2383 (Malaysia)

Thành phần của tôn lạnh Hoa Sen có tỷ lệ hợp kim nhôm kẽm theo tỷ lệ 55% nhôm, 43.5% kẽm, 1,5% Silicon. Quy cách tôn được sản xuất theo quy cách 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng, 13 sóng la phông. Do đó, sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng do có tính thẩm mỹ cao, màu sắc lại đa dạng. 

Ưu điểm tôn lạnh Tôn Hoa Sen như sau:

  • Khả năng chống oxy hóa cao, có độ bền cao gấp 4 lần so với dòng tôn kẽm thông thường
  • Khả năng chống nóng hiệu quả, khả năng hấp thụ nhiệt giảm. 
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng phong phú đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi công trình
  • Giá tôn Hoa Sen về dòng tôn lạnh có giá cạnh tranh, tốt hơn so với các dòng tôn khác trên thị trường 

Tôn cách nhiệt Hoa Sen

Tôn cách nhiệt Hoa Sen hay còn gọi là tôn xốp cách nhiệt có khả năng chống nóng, cách âm, chống nóng, cách âm hiệu quả.

Sản phẩm được cấu tạo từ 3 lớp bao gồm: Lớp tôn lạnh + Lớp cách nhiệt PU + Lớp lót bạc dưới cùng. Trong đó:

  • Lớp tôn lạnh cùng với lợp mạ hợp kim nhôm kẽm bóng sáng
  • Lớp cách nhiệt PU là chất liệu cách nhiệt hiệu quả được ứng dụng nhiều trong các ngành sản xuất công nghiệp như làm tủ lạnh, bình nóng lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời…..
  • Lớp lót bạc: Đây là lớp cách nhiệt sử dụng lớp đệm để tăng khả năng cách nhiệt và có tính thẩm mỹ cao giúp cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ và giúp tiết kiệm điện năng.

Tôn cách nhiệt Hoa Sen là sản phẩm có độ bền cao và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, giá tôn Hoa Sen cách nhiệt của Chinh Phú Thịnh có giá thành tốt, cam kết chất lượng 100%. 

Tôn phù hợp cho các công trình công nghiệp, xây dựng dân dụng… Việc sử dụng tôn cách xốp Hoa Sen sẽ giúp giảm nhiệt độ nhiều so với ban đầu. 

Tôn kẽm Hoa Sen

Tôn kẽm là loại tôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được làm chủ yếu từ thép và bao phủ bởi một lớp mạ kẽm nguyên chất bề mặt tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm trong quá trình nhúng nóng.

Sản phẩm có khả năng chống gỉ, oxy hóa tốt và có trọng lượng nhẹ, bề mặt của tôn sáng bóng, tuổi cao, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển. Đây cũng là lý do dòng tôn này được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 

Nhưng nhược điểm của dòng tôn này là không có khả năng chống nóng, chống ồn như tôn PU. Hiện nay Tôn Hoa Sen có các dòng tôn kẽm như tôn kẽm phẳng, tôn kẽm sóng vuông, tôn cuộn kẽm… 

Tôn giả ngói Hoa Sen

Tôn giả ngói Hoa Sen có nhiều mẫu mã, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều công trình, xây dựng. Tôn đem lại sự trang trọng, hiện đại, phù hợp với các công trình như biệt thư, nhà ở, resort, khu du lịch,... 

Tôn này phù hợp cho những công trình có độ dốc cao mà giá tôn Hoa Sen giả ngói này thấp hơn những khi sử dụng mái ngói, mà lại thi công nhanh chóng. 

Tôn vân gỗ Hoa Sen

Tôn vân gỗ Hoa Sen được sử dụng nhiều trong việc thiết kế các sản phẩm nội thất mang đến vẻ đẹp sang trong và tinh tế. Sản phẩm có bề mặt mạ màu vân gỗ. 

Giá tôn Hoa Sen vân gỗ sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng so với việc sử dụng gỗ. Tôn vân gỗ Hoa Sen được sử dụng trong các công trình, nhà ở như trầm, làm tủ, kệ, đồ nội thất. 

Ưu điểm của tôn vân gỗ Hoa Sen khả năng chống nóng tốt, độ bền cao, quá trình sử dụng không bị ẩm mốc, dễ dàng lau chùi, chịu được nhiệt độ cao, quá trình thi công dễ dàng, lắp đặt. Lưu ý, sản phẩm không phù hợp để sử dụng lợp ngoài trời. 

Bảng màu Tôn Hoa Sen 

Sản phẩm Tôn Hoa Sen có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, đảm bảo được nhu cầu, phù hợp cho nhiều công trình hiện nay. Mỗi màu tôn sẽ có một mã màu tôn khác nhau sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn, phân biệt. 

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng màu tôn Hoa Sen sau đây mà Tôn Thép Chinh Phú Thịnh đưa ra để được biết được những màu tôn Hoa Sen nào mà chúng tôi đang cung cấp. Liên hệ báo giá Tôn Hoa Sen vui lòng qua số: 0979.22.11.86 - 0975.55.65.85 để được tư vấn báo giá sớm nhất và màu tôn phù hợp cho công trình của bạn. 

Ưu điểm tôn Hoa Sen

Dòng tôn Hoa Sen hiện đang được nhiều người yêu thích hiện nay, nhân được đánh giá cao và những phản hồi tích từ người dùng. Sản phẩm được sử dụng cho nhiều công trình xây dựng, dân dụng. Bên cạnh giá tôn Hoa Sen cạnh tranh thì sản phẩm còn có những ưu điểm vượt trội như sau:

Sản phẩm có độ bền cao

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ quy trình khép kín hiện đại đảm bảo chất lượng. Do đó sản phẩm đảm bảo về độ bền và tuổi thọ cao hơn các sản phẩm cùng chủng loại của thương hiệu khác trên thị trường. 

Tôn đảm bảo về chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường, độ bền của sản phẩm lên vài chục năm, giúp cho nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí và thời gian. 

Sản phẩm đa dạng, có tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh việc sản phẩm có độ bền cao thì tính thẩm mỹ của tôn Hoa Sen cũng được đánh giá cao. Hiện nay khách hàng luôn yêu cầu về tính thẩm mỹ, hình thức bên ngoài cao cũng được chú trọng hơn. Do đó, Tôn Hoa Sen của Chinh Phú Thịnh luôn mong muốn mang đến dòng tôn có vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình. 

Tôn có nhiều màu sắc đa dạng hơn phù hợp với nhu cầu, mong muốn hợp với công trình. Kiểu dáng tôn hiện đại, mới lạ, độc đáo kết hợp cùng với công năng của sản phẩm mang đến lợi ích tối đa, phát triển thương hiệu Tôn Hoa Sen phát triển, phủ sóng mạnh mẽ. 

Thân thiện môi trường 

Tôn Hoa Sen luôn đi đầu trong việc bảo vệ môi trường do đó các sản phẩm của Tôn Hoa Sen cam kết với người dùng độ an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện môi trường.

Đây cũng là yếu tố giúp cho Tôn Hoa Sen phát triển trong 20 năm qua, nguyên liệu đầu vào cao cấp, kiểm định chất lượng rõ ràng, cẩn thận, giúp thành phẩm tạo ra không có các chất gây hại cho môi trường và con người. 

Giá Tôn Hoa Sen cạnh tranh

Giá tôn Hoa Sen của Chinh Phú Thịnh có mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn có ưu đãi lớn cho khách hàng. Giá thành xuất xưởng tốt nhất với chương trình khuyến mãi, hậu mãi tốt cùng với việc bảo hành dài lâu giúp cho khách hàng mua hàng tốt nhất, tối đa lợi ích của mình. 

Ứng dụng của Tôn Hoa Sen

Thương hiệu Tôn Hoa Sen đang được ứng dụng nhiều vào các ngành công nghiệp như:

  • Ngành công nghiệp xây dựng dân dụng: Làm vách, máng xối, nhà thép tiền chế, lợp mái, làm ống thông gió, lắp đặt cửa cuốn, tấm gỗ sàn….
  • Ngành công nghiệp ô tô: Khung ô tô, thùng ô tô…
  • Ngành cơ điện, điện lạnh, làm tủ lạnh, vỏ máy tính, máy giặt….

Bên cạnh đó, Tôn Hoa Sen còn được ứng dụng vào một số khác như chế tác các món đồ thủ công mỹ nghệ….

Hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm Tôn Hoa Sen bị làm giả. Nhiều người lợi dụng tâm lý khách hàng ưu thích cái rẻ nên giá tôn Hoa Sen bị đẩy xuống thấp hơn nhiều so với mức giá thực tế. Và bạn rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Do đó, khách hàng cần phải tỉnh táo, lựa chọn thật kỹ khi mua các sản phẩm Tôn Hoa Sen chính hãng. Một số lưu ý để phân biệt tôn Hoa Sen nào là giả nào là thật như sau;

  • Tôn Hoa Sen chính hãng phải có tem in màu rõ nét, chất lượng
  • Độ dày Tôn Hoa Sen sẽ nặng hơn so với tôn giả. 

Để mua được Tôn Hoa Sen chính hãng, hãy đến với Tôn Thép Chinh Phú Thịnh được tư vấn, báo giá chính xác trong hôm nay. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 0979.22.11.86 - 0975.55.65.85

Kích thước Tôn Hoa Sen

Trên thị trường hiện nay, dòng tole Hoa Sen được cán sóng theo các loại tôn tiêu chuẩn 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng, 13 sóng... Ngoài ra, quý khách hàng có thể yêu cầu Tôn Thép Chinh Phú Thịnh cắt theo yêu cầu về kích thước. Các dòng tôn 5-9-11-13 sóng đều được cán từ khổ tôn 1200mm tạo ra thành phẩm 1070mm thành các sóng 5 -9-11-13 sóng phù hợp với từng công trình và nhu cầu sử dụng. 

Với mỗi loại sóng tôn Hoa Sen sẽ có ưu điểm riêng. Cụ thể:

Tôn 5 sóng vuông

Tôn 9 sóng vuông

Tôn 11 sóng vuông

Tôn 13 sóng la phông

Ưu điểm

Khả năng thoát nước nhanh

Giữa 2 chân sóng có thêm ống phụ tạo độ cứng cho tôn

Cách nhiệt và phản xạ nhiệt tốt

Khoảng cách xà gồ cao nên đảm bảo được độ an toàn, tiết kiệm vật tư

Chịu được sức gió lớn

Chống tràn nước

Vận chuyển và thi công dễ dàng

Sóng phụ giữa 2 chân sóng tăng độ bền cho tôn, tiết kiệm chi phí khung kèo

Khả năng chịu tải, chịu nén tốt

Khả năng chống dột tốt

Dễ thi công, lắp đặt

Giá trị thẩm mỹ dài lâu

Chống ăn mòn, chống rỉ sét

Tôn có thiết kế đẹp, sóng đều, thẩm mỹ

Màu sắc đa dạng

Có chân sóng phụ gia tăng độ cứng cho tôn

Sử dụng đa dạng nguyên liệu cán tôn

Ứng dụng Nhà xưởng, nhà tiền chế, bệnh viện, xí nghiệp, .... Công trình dân dụng có bán mái =< 12m, và dùng làm lợp vách cho nhà xưởng Nhà dân dụng, nhà thương mại, tòa nhà công nghiệp... Đóng trần, công trình dân dụng và công nghiệp
Hình ảnh minh họa

Những lưu ý khi thi công & lắp đặt mái Tôn Hoa Sen

Một vấn đề tiếp theo đó chính là khi thi công và lắp đặt mái Tôn Hoa Sen bạn cần phải lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Di chuyển tôn phải khéo léo, cẩn thận để không làm biến dạng của lớp trên mái
  • Cần phải vệ sinh sạch sẽ giày dép rồi mới lợp mái tôn. Tránh đi dép bẩn lên bề mặt tôn để không làm mất đi tính thẩm mỹ của mái tôn
  • Cần phải nhẹ nhàng trong việc di dời mái tôn để không làm xước mái tôn
  • Quét mái tôn cho sạch sẽ khi lợp mái xong, đảm bảo trên bề măt không còn sót lại những vật liệu làm bằng sắt thép nào để tránh hiện tượng gỉ sét gây ra
  • Không để vôi hay bê tông lên tôn, hay là các chất có tính ăn mòn lên mái tôn
  • Tránh dùng các chất dung dịch tẩy rửa có thể ăn mòn như xăng, dầu…..

Nếu bạn cần bất kỳ thông tin về dòng sản phẩm Tôn Hoa Sen vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hay nhận báo giá Tôn Hoa Sen mới nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn. 

 Thông tin liên hệ

NHÀ MÁY CÁN TÔN - XÀ GỒ CHINH PHÚ THỊNH

Chia sẻ: